CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Giới thiệu về Công ty Cổ phần Quốc tế AFC Phú Quốc

Công ty cổ phần AFC (gọi tắt là “CTCP AFC”) được thành lập cách đây hơn 5 năm bởi những người trẻ tuổi đầy say mê và nhiệt huyết, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, thiết kế in ấn trên mọi chất liệu. CTCP AFC có xưởng in tọa lạc tại Dương Đông – Phú Quốc. Công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ, giải pháp kỹ thuật thi công đa dạng, giá cả cạnh tranh, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Logo chính thức của công ty:

Logo chính thức của công ty chúng tôi
TẦM NHÌN:
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, CTCP AFC đã và đang tập trung đầu tư vào lĩnh vực quảng cáo, thiết kế in ấn. Bằng những nỗ lực không ngừng, CTCP AFC đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín số 1 Phú Quốc với hàng loạt các dự án, công trình resort, khách sạn, bungalow, nhà hàng…đẳng cấp.
SỨ MỆNH:
  • Ước muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn tốt nhất cùng với những trải nghiệm phong cách hiện đại thì CTCP AFC đã và đang chứng tỏ được vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi theo xu hướng mới. CTCP AFC đã khẳng định được thương hiệu và tự hào là một trong những công ty quảng cáo, thiết kế in ấn hàng đầu Phú Quốc như là:
  • Thiết kế nội, ngoại thất: bar, karaoke, cửa hiệu kinh doanh… với sự tối ưu, tiện lợi trong khi sử dụng nhưng không kém phần nổi bật với phong cách hiện đại, độc đáo.
    Quảng cáo: in và thi công biển quảng cáo, hệ thống đèn led, cắt chữ nổi trên mọi chất liệu, ốp mặt dựng Aluminum…tất cả sẽ được sản xuất bằng công nghệ máy in bạt khổ lớn và Model máy cắt CNC hiện đại nhất hiện nay.
  • In ấn: thiết kế và in ấn phẩm sách báo, tạp chí định kỳ, catalogue, folder, tem, nhãn, danh thiếp, bao bì, túi xách…Đặc biệt hơn là CTCP AFC nhận in chuyển nhiệt trên chất liệu áo thun, vải các loại với dây chuyền máy móc sản xuất ưu việt đảm bảo sự sắc nét, độ bền cao nhất.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “MINH BẠCH, TRÁCH NHIỆM, UY TÍN, SÁNG TẠO”
Với những thành tựu đã đạt được, CTCP AFC đang được đánh giá là một trong những công ty tư nhân vững mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực trên mảnh đất Phú Quốc này.

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN ĐẾN CÔNG TY CHÚNG TÔI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Biển quảng cáo ngoài trời - Phú Quốc

Thi công biển quảng cáo nền tôn múi tại Phú Quốc

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Thống kê số người xem