CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Công ty quảng cáo AFC Phú Quốc nhận thiết kế, thi công một số hạng mục bảng hiệu quảng cáo cho cơ quan hành chính nhà nước và các công ty, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn Phú Quốc đến nay đã hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng đó là:

Thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo cho Báo Pháp luật Việt nam tại Phú Quốc; Biển xanh Hotel; Sàn Giao dịch Bất động sản Đảo Ngọc; Tiến Tiến Phát và một số bảng hiệu Nhà hàng, kinh doanh vật liệu xây dựng…


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo tại Phú Quốc, Công ty quảng cáo AFC Phú Quốc đã tạo ra những mẫu thiết kế quảng cáo tinh tế, đảm bảo tính mỹ thuật theo yêu cầu của Quý khách hàng. Với dịch vụ làm bảng hiệu chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết với khách hàng tạo dựng những bảng hiệu quảng cáo chất lượng và quảng bá sản phẩm hiệu quả nhất.

Với sự đa dạng của vật liệu thi công bảng hiệu quảng cáo như hiện nay, Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho ngành nghề kinh doanh của mình, phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, giới thiệu được các sản phẩm đặc trưng, tăng doanh thu cho công ty và doanh nghiệp.

Với đội ngũ kỹ thuật, giàu kinh nghiệm, phương tiện máy móc hiện đại Quảng cáo AFC Phú Quốc tự tin đáp ứng mọi đơn hàng của quý khách. Sản phẩm luôn được đảm bảo về thẩm mỹ, độ sắc nét, chính xác theo chuẩn mẫu thiết kế, không bị phai màu, có tính nghệ thuật và hiệu ứng màu sắc cao.

Đến với Công ty quảng cáo AFC Phú Quốc, xưởng in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, chúng tôi sẽ mang lại cho các công ty, doanh nghiệp những sản phẩm bảng quảng cáo đặc sắc, mang tầm chất lượng.

Quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin quảng cáo cho bảng hiệu của mình và chúng tôi sẽ demo những mẫu sản phẩm tốt nhất, hiện đại, cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Điện thoại: 02976. 604.999,
Di động: 0901.111.789
Một số hình ảnh Công ty đã bàn giao cho khách hàng:












Hình ảnh video lắp đặt bảng hiệu cho Báo Pháp luật Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Dự án thi công mặt dựng Alu chữ nổi

Thống kê số người xem