CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Nhận thi công dán Decal các loại tại Phú Quốc

Quảng cáo AFC Phú Quốc chuyên nhận các công trình thi công dán decal trên mọi chất liệu, theo yêu cầu của khách hàng. Thi công nhanh chóng, gọn gàng, đảm bảo đúng kỹ thuật, thẩm mỹ, giá rẻ, chất lượng và hiệu quả đó là tiêu chí của Công ty chúng tôi.

Hình ảnh dán decal đẹp tại Phú Quốc

Với xu thế phát triển như hiện nay, ngoài yếu tố bền chất lượng của các công trình, còn yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Do đó, dán decal hiện nay rất phổ biến để thay thế cho nhiều loại vật liệu khác trong các công trình nhà ở, các cửa hàng trang trí nội ngoại thất, hay các văn phòng công ty.

Ngoài ra nó còn được dùng chư một chất liệu phủ lên bề mặt để bảo vệ các chất liệu khác. Các tòa nhà lớn thường hay dán decal lên kính để tránh ánh nắng mặt trời và tạo tính thẩm mỹ cho văn phòng. Khi dán decal ta có thể in ấn hình ảnh hay nội dung tùy thích lên bề mặt decal bằng máy in kỹ thuật số để quảng cáo và quảng bá thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp mình.

Một số hình ảnh dán decal đẹp tại Phú Quốc:







HOTLINE: 0297.6604.666 - 0297.6604.999 - 0901.111.789

Email: inanphuquoc.com@gmail.com – Website: https://inanphuquoc.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Thi công bảng hiệu quảng cáo tại Phú Quốc

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu Mica đèn Led Mật ong rừng Phú Quốc

Thống kê số người xem