CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công biển quảng cáo alu gắn chữ nổi tại Phú Quốc

Biển quảng cáo alu gắn chữ nổisản phẩm quảng cáo được khá nhiều công ty, doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh tại Phú Quốc tin dùng. Bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng ngoài trời, đặc biệt ở khu vực Phú Quốc khí hậu nắng mưa thất thường.


Aluminum hay còn gọi tấm ốp hợp kim nhôm là vật liệu cực kỳ phổ biến trong lĩnh vực sản xuất biển quảng cáo, vì nó có độ dẻo dễ uốn công, uốn góc hay cắt xé rãnh, rất tiện lợi trong việc thi công, có nhiều màu sắc nên dễ lựa chọn.


Biển quảng cáo thường sử dụng mặt dựng alu kết hợp với chữ nổi mica, đây là một trong những biển hiệu quảng cáo đẹp và đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Biển hiệu alu chữ nổi mica gắn đèn led phát sáng sẽ tạo thêm điểm nhấn và luôn thu hút được nhiều khách hàng khi đi đường.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Biển quảng cáo ngoài trời - Phú Quốc

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Thi công bảng hiệu Mica đèn Led Mật ong rừng Phú Quốc

Thống kê số người xem