CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thiết kế thi công Bảng hiệu Massage Thiên Thai Phú Quốc

Quảng Cáo AFC, nhận thiết kế, thi công bảng hiệu Massage Thiên Thai tại Phú Quốc
Bảng hiệu quảng cáo là hình thức tiếp thị truyền thống và luôn thu hút khách hàng cực kì mạnh mẽ. Cho dù bạn có kinh doanh bất cứ mặt hàng sản phẩm nào cũng cần cho mình những tấm biển quảng cáo để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt, đồng thời cũng sẽ dễ dàng nhận diện thương hiệu khi xác định những dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.


Thiết kế, thi công bảng hiệu Massage Thiên Thai tại Phú Quốc

Tuy nhiên để có những tấm biển, bảng hiệu quảng cáo đẹp và có thể phát huy hết tác dụng khi bạn tìm chọn đúng địa chỉ làm quảng cáo tại Phú Quốc. Công ty chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo bảo đảm, chất lượng và uy tín tại Phú Quốc.


Công ty chúng tôi nhận thiết kế, thi công nhiều công trình dự án, lớn nhỏ tại Phú Quốc, với nhiều mẫu thiết kế đẹp, thi công nhanh bàn giao sản phẩm cho khách hàng đúng thời gian, luôn bảo đảm chất lượng và uy tín.


1. Thi công bảng hiệu chữ nổi với những ưu điểm:

- Đa dạng về chất liệu: Sản phẩm sử dụng để làm quảng cáo chữ nổi gồm chất liệu như mica, alu, inox… Mỗi chất liệu đều có vẻ đẹp riêng và phù hợp cho những mặt hàng kinh doanh, hay chọn màu sắc hợp với phong thủy của khách hàng.


- Đa dạng thiết kế: Mẫu thiết kế đẹp đó là điều mà công ty quảng cáo nào cũng hướng đến và luôn tạo ra những tấm biển quảng cáo đẹp nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

- Có độ bền cao: Những vật liệu làm bảng hiệu quảng cáo có khả năng sử dụng rất tốt ngoài trời. Quý khách chỉ thay thế khi tấm biển quảng cáo đã trở nên cũ kĩ hay đã không còn hợp.

Hình ảnh thiết kế chữ nổi quầy Lễ tân đơn giản nhưng tạo nên vẻ đẹp của bảng hiệu.  


2. Thi công biển led
Với việc lắp đặt bảng hiệu quảng cáo chữ nổi, còn gắn thêm biển led đi cùng, mục đích nhằm kết hợp cả biển quảng cáo mặt tiền với biển quảng cáo led để tăng gấp đôi sức mạnh quảng cáo cho khách hàng.


Ưu điểm của biển led:
- Độ bền cao có khả năng chống nước và nếu được kết hợp gia công chắc chắn thì sẽ không cần lo về độ bền sản phẩm.

- Dễ dàng sửa chữa: Nếu như bị hỏng một hoặc hai module chỉ cần thay thế toàn bộ các module khác có thể hoạt động trở lại bình thường.

Qúy khách hàng đang có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo tại Phú Quốc, hãy liên hệ với Quảng Cáo AFC chúng tôi.

Để khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chúng tôi, mọi chi tiết về Quy trình làm của Công ty chúng tôi xem: Tại Đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Thi công bảng hiệu quảng cáo tại Phú Quốc

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thống kê số người xem