CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Làm biển Led vẫy đẹp Nhà hàng Biển Xanh Phú Quốc

Biển Led vẫy là loại biển quảng cáo thường mang lại hiệu quả quảng cáo cao và luôn tạo sự chú ý của nhiều khách hàng. Thiết kế, thi công bảng hiệu đèn led là tận dụng tối đa khả năng quảng bá sản phẩm, truyền tải thông điệp ngắn nhất đến khách hàng.


Quảng Cáo AFC chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt biển quảng cáo đèn led bao gồm: Biển Led vẫy, biển led điện tử, biển led ma trận, biển led full colour, chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Với mẫu mã, chất liệu phong phú luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.


Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm đèn led tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, cũng nhữ đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm, góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của khách hàng ra thị trường.


Biển led vẫy quảng cáo là một trong những loại biển quảng cáo đẹp thu hút sự chú ý của mọi người, bởi tính đặc trưng của nó là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng.
Biển Led vẫy có hai mặt thường được gắn vào các vị trí mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tận dụng tối đa nhất sự chú ý của người đi đường.

Quý khách có nhu cầu làm biển quảng cáo đèn led liên hệ: 0901.111.789 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Biển quảng cáo ngoài trời - Phú Quốc

Thi công bảng hiệu Mica đèn Led Mật ong rừng Phú Quốc

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Thống kê số người xem