CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Làm hộp đèn mica siêu mỏng đèn led trong sáng mặt

Quảng Cáo AFC nhận thiết kế, thi công biển quảng cáo hộp đèn, mẫu biển hiệu hộp đèn mica, biển hộp đèn mica siêu mỏng tại Phú Quốc.


Hộp đèn mica siêu mỏng đèn led trong sáng mặt với mẫu mã đa dạng, hình ảnh sắc nét, nổi bật sang trọng. Làm biển quảng cáo hộp đèn đang là xu thế mới của biển quảng cáo.


Biển quảng cáo hộp đèn ngày càng phát triển với rất nhiều sản phẩm, kiểu mẫu mới đẹp, ấn tượng, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến mẫu mã và cách thức sản xuất biển quảng cáo hộp đèn để nâng cao chất lượng, tính thẩm mỹ với giá thành cạnh tranh.


Những tấm biển hộp đèn mica, biển quảng cáo hộp đèn led, biển hộp đèn hiflex,... tại Quảng Cáo AFC luôn đa dạng và phù hợp với thị hiếu và chi phí bỏ ra của khách hàng.

Biển hộp đèn mica

Là biển quảng cáo được tạo ra từ vật liệu mica và được gia công theo các hình dạng theo thiết kế, kết hợp với khung nhôm để tạo thành dạng hình hộp chứa các đèn led chiếu sáng phía trong tại nên vẻ đẹp và sự cuốn hút của biển hiệu.


Biển hộp đèn mica được thiết kế và gia công theo nhiều cách khác nhau tuỳ thuộc vào thiết kế cũng như yêu cầu của khách hàng, biển hộp đèn có mẫu mã vô cùng đa dạng.


Hiện nay, Công ty chúng tôi đã đầu tư những thiết bị máy móc hiện đại, đã cho ra đời những chiếc biển hộp đèn đẹp, có độ chính xác cao, tinh tế và thẩm mỹ, với giá thành rẻ.

Quý khách hàng đang có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo tại Phú Quốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Mọi chi tiết liên hệ:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Biển quảng cáo ngoài trời - Phú Quốc

Thi công biển quảng cáo nền tôn múi tại Phú Quốc

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thống kê số người xem