CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công mái bạt xếp- Mái bạt kéo di động Phú Quốc

Quảng Cáo AFC nhận tư vấn báo giá, thiết kế thi công mái bạt xếp, mái bạt che, mái bạt kéo di động chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp tại Phú Quốc.


Với tốc độ phát triển mạnh mẽ về đô thị tại Phú Quốc, kèm theo các công trình cao cấp hiện đại cũng như bình dân ra đời đã và đang mang đến cho Phú Quốc thị trường sôi động. Cùng với đó các công trình cũng phát triển đa dạng về không gian, thì nhu cầu sử dụng mái bạt xếp, mái bạt che, mái bạt kéo di động tại Phú Quốc ngày càng nhiều.


Với đội ngũ nhân viên thi công tay nghề cao, chúng tôi luôn có mặt tại mọi địa bàn để sẵn sàng phục vụ, đảm bảo thời gian thi công ngắn, đạt tiêu chí kỹ thuật và tiêu chí thẩm mỹ, nhờ đó thi công mái bạt xếp, mái bạt kéo di động Phú Quốc luôn làm hài lòng khách hàng.


Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Mọi chi tiết xin liên hệ. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Mọi chi tiết xin liên hệ. 

Điện thoại: 0297.66.04.999- Hotline: 0901.111.789.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Dự án thi công mặt dựng Alu chữ nổi

Thi công biển quảng cáo nền tôn múi tại Phú Quốc

Thống kê số người xem