CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công màn hình Led P10 ngoài trời tại Phú Quốc

Màn hình Led ngoài trời là một sản phẩm trình chiếu, quảng cáo, truyền thông hiện đại nhất hiện nay, giúp cho việc cập nhật thông tin diễn ra thường xuyên nhanh chóng, gây được nhiều sự chú ý của mọi người.


Sản phẩm Led P10 là loại màn hình sử dụng với không gian ngoài trời có thể hoạt động ổn định dưới mọi tác động của thời tiết (tấm nền có khả năng chống mưa, nắng, khói bụi), đặc biệt là màn hình Led P10 không bị giới hạn về kích thước, có diện tích từ vài m2 đến hàng nghìn m2 mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.



Màn hình Led P10 ngoài trời là gì?

Màn hình Led P10 ngoài trời được ứng dụng cho những nơi có ánh sáng mạnh như trung tâm thương mại, đường phố, sân vận động, khu vui chơi giải trí… Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là có khoảng cách nhìn tối ưu cao, rõ nét.



Hình ảnh thi công Led P10 Karaoke Las Vegas tại Phú Quốc


Ưu điểm của màn hình Led P10 ngoài trời:

- Kích thước tùy biến.

- Dễ dàng tháo lắp, sửa chữa khi có sự cố xảy ra.

- Dễ sử dụng và vận hành.

- Độ sáng cao và điểm ảnh nét, phù hợp cho những màn hình cỡ lớn.

- Màn hình chống thấm nước, chống ăn mòn.

- Giá thành phù hợp với cho nhiều đối tượng sử dụng.

- Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí.

Quảng Cáo AFC tự hào là nhà cung cấp màn hình Led p10 nhập khẩu chính hãng, model mới nhất 2020, thiết bị cân màu RGB chuyên dụng. Thi công lắp đặt nhanh, bảo hành siêu tốc, gọi ngay để được tư vấn.

Nếu Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt các sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0901.111.789, hoặc email: inanphuquoc.com@gmail.com để được tư vấn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Biển quảng cáo ngoài trời - Phú Quốc

Thi công bảng hiệu Khách sạn

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thống kê số người xem