CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Làm bảng hiệu chữ nổi tại Phú Quốc

 Bạn đang có ý định làm bảng hiệu chữ nổi nhưng thật sự chưa am hiểu về nó. Bạn có thể bắt gặp vô số những mẫu bảng hiệu ở khắp đường phố có rất nhiều sản phẩm quảng cáo khác nhau trên thị trường nhưng tại sao biển chữ nổi lại được sử dụng nhiều đến vậy?



Bảng hiệu chữ nổi là gì?

Là loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, gồm có hai phần chính là các chữ nổi và được gắn trên mặt dựng alu hay trên tôn sóng hoặc gắn trên khung sắt,… bên trong các chữ có thể gắn đèn hoặc không tùy theo yêu cầu của khách hàng.



Loại bảng hiệu này thường được làm từ những chất liệu phổ biến nhất để làm chữ nổivật liệu alu, mica và inox ngoài ra còn dùng chữ nổi như tole, chữ nổi gỗ, chữ nổi fomex...



Nền bảng hiệu thường được sử dụng từ chất liệu alu vì giá thành hợp lí và tính thẩm mỹ cao hoặc nền bảng hiệu có thể là kính, khung sắt, tường, gỗ,… Bên trong chữ có gắn đèn led hoặc neon nhằm tạo sự chú ý của người qua đường.




Quảng Cáo AFC chuyên thiết kế, thi công các loại bảng hiệu quảng cáo; nhận thiết kế, thi công nội thất trọn gói; nhận thi công mái xếp, mái hiện di động và cung cấp vật tư Led tại Phú Quốc.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Biển quảng cáo ngoài trời - Phú Quốc

Thi công biển quảng cáo nền tôn múi tại Phú Quốc

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Thống kê số người xem