CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công biển quảng cáo nền tôn múi tại Phú Quốc

Biển quảng cáo nền tôn múi hiện đang là một trong những sản phẩm làm bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những công dụng đáng tuyệt vời đã được thị trường đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền nên hiện tại vẫn đang là dòng sản phẩm hót tại Phú Quốc.


Quảng Cáo AFC nhận thiết kế, thi công biển quảng cáo bằng nền tôn gắn chữ nổi Mica cho Trung tâm chăm sóc, đồng, sơn, vỏ xe ô tô chuyên nghiệp - Yên The Car Phú Quốc.


Khi xã hội ngày càng phát triển thì kéo theo đó là hàng loạt những công ty, doanh nghiệp, văn phòng, cửa hàng... mở ra ngày càng nhiều, chính vì thế việc cạnh tranh trên thị trường lại càng gay gắt. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh thì việc quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cũng trở nên rất quan trọng và được nhiều người lựa chọn hơn.


Với yêu cầu bắt mắt, thu hút, sang trọng thì những chiếc biển quảng cáo nền tôn múi đang là sự lựa chọn đầu tiên và có mức độ hài lòng nhất đối với khách hàng tại thời điểm này.

Với sự lựa chọn của nhiều khách hàng, đội ngũ thiết kế của Công ty sẽ hoàn thiện bố cục để tạo nên những bảng hiệu quảng cáo nền tôn với bề mặt không phẵng bằng cách đó tạo nên điểm nhấn và bắt mắt cho khách hàng.


Biển quảng cáo nền tôn múi hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay và có những ưu điểm đó là:

- Ưu điểm đầu tiên là có độ bền cao, giúp khách hàng kinh doanh không bị gián đoạn khi phải tu sửa hay nâng cấp biển hiệu của mình.

- Được cấu tạo bằng tôn kẽm dày dập sóng nổi theo khuân mẫu nên chịu được như mưa đá, giông bão có độ bền cao kết hợp với các vật liệu như đồng, inox, mica, alu, formex… gắn chữ nổi giúp cho biển hiệu của bạn rất nổi bật.

- Thi công nhanh giá thành rẻ giúp cho chi phí đầu tư của bạn về biển hiệu quảng cáo ít tốn kém hơn so với các biển quảng cáo khác.


Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn làm bảng hiệu quảng cáo nào phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn? Bạn đang muốn biển quảng cáo của mình nổi bật hơn và khác biệt so với các biển hiệu khác. Biển quảng cáo làm bằng nền tôn là một trong những loại biển quảng cáo mới lạ mà bạn có thể thao khảo.

Nếu Quý khách có nhu cầu hãy liệ hệ với Công ty Quảng Cáo AFC chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những mẫu biển quảng cáo đẹp, lạ mà bạn có thể nhiều lựa chọn để tham khảo.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Biển quảng cáo ngoài trời - Phú Quốc

Thi công bảng hiệu Mica đèn Led Mật ong rừng Phú Quốc

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Thống kê số người xem