CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công biển quảng cáo in bạt tại Phú Quốc

Hiện nay biển quảng cáo in bạt khá phổ biến, là loại biển quảng cáo được ưa chuộng nên sử dụng nhiều nhất, do giá thành thấp và có khả năng thích ứng với điều kiện khí hậu thời tiết ở Việt Nam.

Biển quảng cáo in bạt có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm quảng cáo khác trên thị trường. Điểm nổi bật đó là có khá năng chịu mưa và nắng cực kì tốt, do vật liệu của bạt được làm từ nhựa cao cấp nên chúng không dễ bị hư hỏng bởi nhiệt độ hay độ ẩm của môi trường.


Biển bạt được làm từ nhiều loại bạt khác nhau như: Bạt hiflex không gân, bạt hiflex xuyên sáng, bạt hiflex không xuyên, biển bạt 3M, biển bạt decal... tùy theo từng mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn về loại bạt để làm biển quảng cáo.


Biển quảng cáo in bạt có sự đa dạng về kích thước, chính vì vậy nó có nhiều khích thước khác nhau từ những biển bạt hộp đèn nhỏ đến những tấm biển pano lớn, do đó nó nổi bật hoàn toàn so với những tấm biển quảng cáo khác. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng, lựa chọn kích thước biển hiệu cho công ty, doanh nghiệp của mình theo ý muốn.


Hiện nay biển quảng cáo đang được rất nhiều người lựa chọn vì giá thành rẻ, thi công nhanh, độ bền theo thời gian, Quảng Cáo AFC chuyên nhận thi công biển quảng cáo, chất lượng cao, giá thành hợp lý. Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm trong nghề in ấn, quảng cáo nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Công ty chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình tại Phú Quốc và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt để thương hiệu của Công ty chúng tôi ngày một phát triển hơn.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Thông tin liên hệ: 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Thi công bảng hiệu quảng cáo tại Phú Quốc

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu Mica đèn Led Mật ong rừng Phú Quốc

Thống kê số người xem