CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thiết kế thi công bảng hiệu hộp đèn quảng cáo tại Phú Quốc

 

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo là loại biển hiệu được trang trí bởi bên trong có hệ thống đèn led hoặc đèn neon sign chiếu sáng, đặc điểm của bảng hiệu hộp đèn này là có đủ các loại ánh sáng nhằm giúp mọi người qua đường dễ nhìn thấy và gây sự chú ý của mọi người khi trời tối.  


Hiện nay có rất nhiều loại biển hiệu quảng cáo khác nhau với những kiểu dáng đẹp và thiết kế độc đáo; một trong những loại bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay phải kể đến đó là bảng hiệu hộp đèn.


Thiết kế, thi công một bảng hiệu đẹp sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận diện được thương hiệu sản phẩm của công ty, doanh nghiệp một cách nhanh nhất.  


Quảng Cáo AFC chuyên nhận thiết kế, thi công các loại bảng hiệu hộp đèn quảng cáo đẹp, giá rẻ, chất lượng trên mọi chất liệu tại Phú Quốc như:

- Hộp đèn đèn led

- Hộp đèn neon sign

- Hộp đèn in bạt Hiflex, PP…

Đặc biệt thiết kế, thi công các loại hộp đèn đẹp sang trọng:

- Hộp đèn mica ép nổi

- Hộp đèn alu mica ép nổi

- Hộp đèn inox, đồng, mica ép nổi…

Đến với Công ty chúng tôi Quý khách hàng sẽ luôn an tâm và hài lòng về tính thẫm mỹ cũng như chất lượng của bảng hiệu luôn được bảo đảm.

Mọi chi tiết xin liên hê:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Dự án thi công mặt dựng Alu chữ nổi

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Thống kê số người xem