CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công bảng hiệu Mica chữ nổi tại Phú Quốc

 Bảng hiệu mica là một trong những bảng hiệu được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng đại lý kinh doanh sử dụng nhiều, nhằm tăng khả năng quảng bá thương hiệu cho khách hàng một cách hiệu quả. Với màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng, độc đáo tạo nên một bảng hiệu đẹp.


Bảng chữ nổi bằng mica

Bảng hiệu mica chữ nổi là một trong những loại bảng hiệu mang đến rất nhiều giá trị đặc biệt cho chủ sở hữu kin doanh. Với chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt bóng, mịn và nhiều màu sắc đa dạng cùng khả năng dễ uốn nắn, dễ gia công sẽ tạo ra những bảng hiệu vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo chi phí gia công rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết khách hàng.


Ứng dụng của vật liệu mica

Nhựa mica là một loại nhựa tổng hợp và hiện nay nhựa mica được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo. Nếu bạn dùng nhựa mica để làm bảng hiệu thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng, bởi bảng mica mang đến cho cửa hàng của bạn sự sang trọng cùng với đó nó giúp làm nổi bật thương hiệu của công ty, cửa hàng. Điều này sẽ giúp cửa hàng của bạn thu hút được nhiều khách hàng và tạo ấn tượng với mọi người khi nhìn thấy.


Ưu điểm của mica:

Có nhiều màu sắc nên dễ lựa chọn hoặc tìm được màu sắc phù hợp yêu cầu, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và lắp ráp, có thể kết hợp với các giải pháp chiếu sáng khác nhau như đèn neon, đèn led… giá thành thấp.


Mọi chi tiết xin liên hệ:




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Thi công bảng hiệu quảng cáo tại Phú Quốc

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thống kê số người xem