CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Làm Bảng hiệu bạt Hiflex Phú Quốc

 Quảng cáo AFC nhận thiết kế, làm bảng hiệu bạt hiflex, bảng hiệu hộp đèn và làm bảng hiệu pano tấm lớn tại Phú Quốc, với nhiều mẫu thiết kế đẹp, sang trọng, giá thành rẻ.

Thi công bảng hiệu in bạt Hiflex Phụ Tùng xe Kim Quý tại Phú Quốc

Lý do bạn nên chọn bảng hiệu hiflex.

Bảng hiệu in bạt hiflex hay còn gọi là bảng hiệu in bạt, bạt hiflex là một loại vật liệu nhựa, có độ co giãn tốt, đây là chất liệu rất bền, chịu được nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.


Bảng hiệu bạt hiflex được sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay, loại vật liệu này có có 2 màu chính là trắng sữa và trắng đục. Do đó, khi sử dụng loại vật liệu này, chúng ta rất dễ để in màu theo mục đích sử dụng. Chất liệu hiflex xuất hiện trên thị trường khá lâu và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là in ấn và quảng cáo.


Hiện nay, chúng ta không khó để bắt gặp những bảng hiệu quảng cáo có kích thước lớn, đầy màu sắc được sử dụng ngày càng nhiều, nhất là ở khu vực thành thị. Trong số đó, bảng hiệu bạt hiflex là loại bảng quảng cáo đang được ưa chuộng hiện nay.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn bảng hiệu quảng cáo ngoài trời nào cho hoạt động quảng cáo các sản phẩm mới thì hãy đến với Công ty chúng tôi để được tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Dự án thi công mặt dựng Alu chữ nổi

Thi công biển quảng cáo nền tôn múi tại Phú Quốc

Thống kê số người xem