CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công biển quảng cáo chữ nổi đẹp

Biển quảng cáo chữ nổi hiện nay rất đa dạng và phong phú bao gồm nhiều chủng loại khác nhau trong đó phổ biến nhất biển hiệu chữ nổi với rất nhiều vật liệu để thi công biển quảng cáo và nó cũng có thể kết hợp nhiều vật liệu với nhau để hình thành nên một biển quảng cáo đẹp, thẩm mỹ.

Thi công bảng hiệu Vựa Hải Sản Nhà Su & Bee Phú Quốc

Công ty Quảng Cáo AFC là một trong những đơn vị chuyên thi công tất cả các hạng mục quảng cáo tại Phú Quốc.



Biển quảng cáo chữ nổi là gì?

Là loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến gồm có hai phần chính đó là chữ nổi và bề mặt để gắn chữ, bên trong các chữ có thể gắn đèn hoặc không tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Các loại biển quảng cáo chữ nổi phổ biến hiện nay

Loại bảng hiệu chữ nổi này thường được làm từ ba chất liệu phổ biến đó vật liệu alu, mica và inox ngoài ra còn có các loại tole, gỗ và fomex. Nền bảng hiệu thường được làm từ chất liệu alu vì giá thành hợp lí và tính thẩm mỹ cao hoặc nền bảng hiệu có thể là kính, tường, gỗ hoặc tôn,… và gắn đèn led hoặc neon vào trong chữ.




Thi công bảng hiệu Nhà Bè Bé Ghẹ Phú Quốc

Bạn đang muốn làm bảng hiệu quảng cáo nhưng không thật sự am hiểu về nó?. Bạn có thể bắt gặp mẫu bảng hiệu ở khắp đường phố như hiện nay, nhưng có rất nhiều loại biển hiệu khác trên thị trường nhưng tại sao biển hiệu chữ nổi lại được sử dụng nhiều đến vậy. Hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Biển quảng cáo ngoài trời - Phú Quốc

Thi công bảng hiệu Mica đèn Led Mật ong rừng Phú Quốc

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Thống kê số người xem