CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Treo Banner quảng cáo Tập Sun World Phú Quốc

Treo banner quảng cáo tại Phú Quốc đang là sựa lựa trọn của nhiều doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, thương hiệu tới người dùng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.


Quảng cáo treo banner, băng rôn, cờ phướn là hình thức marketing truyền thống nhưng vẫn được các tổ chức, doanh nghiệp ưa chuộng bởi hiệu quả quảng cáo cao, đồng thời tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn cho doanh nghiệp.


Có nhiều hình thức khác nhau để lựa chọn, treo banner ngoài trời, treo băng rôn ngang tại ngã tư, tại cửa hàng, treo băng rôn dọc trên các tuyến đường, khu vực đông dân cư, trường học…



Bạn đang có ý định treo băng rôn hay banner quảng cáo tại Phú Quốc mà đang còn băn khoăn giá cả, lựa trọn đối tác. Hãy đến với Quảng Cáo AFC chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí, với giá cả phải chăng, linh hoạt, xin phép treo băng rôn quảng cáo nhanh chóng đảm bảo đúng tiến độ, thời gian cho khách hàng.


Ngoài những mẫu thiết kế đẹp, phong phú cả về chất liệu và hình thức thể hiện, Công ty chúng tôi luôn góp phần thành công trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn bằng các dịch vụ đa dạng như:


- Thiết kế, thi công biển quảng cáo.
- Thiết kế logo
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế poster, tờ rơi, tờ gấp
- Thiết kế banner, áp phích
- Thiết kế, thi công tổ chức các sự kiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Dự án thi công mặt dựng Alu chữ nổi

Thi công biển quảng cáo nền tôn múi tại Phú Quốc

Thống kê số người xem