CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ AFC. CHUYÊN: QUẢNG CÁO - IN ẤN, XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KHÁCH SẠN, TRỤ SỞ CHÍNH: 250 ĐOÀN THỊ ĐIỂM, TP.HCM; VĂN PHÒNG: 52 HÙNG VƯƠNG – 299 ĐƯỜNG 30/4, TT DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG. ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 02976.604.999, DI ĐỘNG: 0901.111.789

Thi công Pano quảng cáo ngời trời tại Phú Quốc

Pano quảng cáo ngoài trời (còn gọi là Pano tấm lớn), là một loại hình quảng cáo ngoài trời truyền thống, khổ lớn, đã tồn tại, phát triển và rất thông dụng từ nhiều thập niên, được nhiều doanh nghiệp lớn ưa chuộng vì đạt hiệu quả trong việc phát triển thương hiệu, quảng bá dịch vụ.



Để thiết kế và thi công một công trình Pano quảng cáo ngoài trời khổ lớn, biển quảng cáo khổ lớn, đòi hỏi doanh nghiệp làm quảng cáo phải đủ tầm cả về khâu thiết kế, kiến trúc xây dựng, cũng như kinh nghiệm thi công, lắp đặt; có như vậy một pano quảng cáo ngoài trời mới đạt chất lượng về nghệ thuật, thẩm mĩ và đảm bảo độ bền, chịu đựng được những tác động từ các yếu tố thiên nhiên như mưa lớn, gió lớn,…



Thi công Pano tấm lớn tại tại Phú Quốc giá rẻ chất lượng và vượt trội.

Thi công Pano tấm lớn tại Quảng Cáo AFC vận chuyển đi đến các xã quanh đảo Phú Quốc nhanh chóng, chuyên nghiệp.


Nhận lắp đặt biển quảng cáo Pano tấm lớn ngoài trời tại Phú Quốc

Biển quảng cáo Pano tấm lớn ngoài trời là loại biển quảng cáo có kích thước lớn. Thường được làm bằng phông bạt hiflex được in phun và căng trên khung thép dựng ngoài trời. Loại biển quảng cáo đặc biệt có diện tích khá lớn từ khoảng 80m2 đến 250m2. Thường đặt tại những vị trí dễ nhìn và có nhiều người qua lại như trên đường cao tốc. Trên tường của các tòa nhà tại ngã ba, ngã tư thành phố . Hay các vị trí các khu vực thoáng dễ thu hút và tiếp cận người xem.

Công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế, thi công lắp đặt Pano tấm lớn ngoài trời tại Phú Quốc, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và điều kiện đủ năng lực để thiết kế, thi công và lắp đặt các loại biển quảng cáo ngoài trời tại Phú Quốc. 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công, lắp đặt bảng hiệu Báo Pháp luật Việt Nam và một số biển quảng cáo tại Phú Quốc

Làm Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led Phú Quốc

Thi công bảng hiệu quảng cáo Khách sạn đẹp

Thi công bảng hiệu Khách sạn

Thiết kế thi công màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Thi công bảng hiệu mặt dựng Aluminium chữ nổi Mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo tại Phú Quốc

Thống kê số người xem